Custom Search By Google

Custom Search

ฟีลิปปี 4:13
ข้าพเจ้าผจญทุกสิ่งได้ โดยพระองค์ผู้ทรงเสริมกำลังข้าพเจ้า

Philippians 4:13
I can do all things in him that strengtheneth me.

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ทุกวันเวลา…ข้าอยากใกล้ชิดพระองค์

วันที่ 21/8/2008

“ทุกวันเวลา ข้าอยากใกล้ชิดพระองค์ ทุกวันเวลา อยู่ในความรักของพระองค์
ทุกวันเวลา ข้าอยากสรรเสริญ ทุกวันเวลา ข้าขอบพระคุณ แด่พระเจ้าสูงสุด ผู้สมควรสรรเสริญฯ”

ว้าว! เพลงนี้แว่วมาในมโนนึกอีกครั้ง อยากเป็นเช่นนั้นจริงๆ ที่ทุกวันเวลา ตลอดเวลาได้อยู่แทบพระบาท ได้นมัสการพระองค์ บนสวรรค์ชั้นฟ้าตลอดนิรันดร์ แล้วลูกไม่ขออื่นใดอีกแล้ว แต่ลูกรู้ว่าพ่อปรารถนาให้ลูกดำเนินชีวิตบนโลกใบนี้ ที่พ่อสร้างด้วยความรัก พ่อให้ลูกดำเนินชีวิตด้วยความรักอย่างเต็มล้น เพื่อให้ลูกทุกคนของพ่อนมัสการพ่ออย่างสุดหัวใจ…พ่อขา วันนั้นใกล้เข้ามาแล้ว แผ่นดินสวรรค์ใกล้เข้ามาแล้ว ในสวรรค์เป็นอย่างไรก็ขอให้เป็นไปอย่างนั้นในแผ่นดินโลก…แม้ว่าลูกจะโหยหาพ่อ อยากอยู่ใกล้ชิดพ่อ และได้ประสบพบพระพักตร์ของพ่อแบบหน้าต่อหน้าเพียงใดก็ตาม ลูกก็จะดำเนินชีวิตบนโลกนี้ด้วยความทรหดอดทนจนถึงที่สุด และลูกรอคอยวันเวลานั้น ที่จะได้อยู่ร่วมกับพ่อที่บ้านบนสวรรค์ที่พ่อจัดเตรียมไว้ให้ ด้วยความหวังใจ ขอบคุณสำหรับสันติสุขของพ่อ

ขอบคุณพระเจ้า วันนี้เดินไป BTS เลยได้หยอดกระปุกถวายเพื่อ Alpha อีก 10 บาท “สะสมวันละนิด จิตแจ่มใส” เออ แล้วเมื่อไรมันจะเต็มละทีเนี้ย!!!

วันนี้จริงๆ แล้วมีประชุมบ่ายสอง ซึ่งที่บริษัทฉัน ถ้าประชุมบ่ายสองก็จะเลิก 6 โมงเย็น ค่อนข้างยาวน่ะ แต่วันนี้ขอบคุณพระเจ้า มีการยกเลิกประชุมค่ะ เลยได้ไป Alpha แบบสบายๆ…จริงๆ แล้ว ฉันไม่ค่อยได้อธิษฐานสำหรับเรื่องนี้เท่าไร แต่ได้บอกพี่บางคนไว้ และเชื่อว่าพี่เขาก็อธิษฐานให้

วันนี้พยายามแต่งเพลงด้วย แต่มันคิดไม่ออกอ่ะ งง…งง…งง

แต่งเพลงบ่ได้ ก็ร้องเพลงดีกว่า อิอิ
“ขอสรรเสริญพระเจ้าสุดหัวใจ ขอสรรเสริญพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่
ทรงเคลื่อนไหวในเรา ด้วยฤทธิ์แห่งพระวิญญาณ
เติมชัยชนะให้เต็มหัวใจ ให้ความยินดีเต็มล้นภายใน
ถวายคำสรรเสริญ แด่พระเจ้าชั่วนิจนิรันดร์”

ด้วยรักในพระคริสต์

ไม่มีความคิดเห็น: