Custom Search By Google

Custom Search

ฟีลิปปี 4:13
ข้าพเจ้าผจญทุกสิ่งได้ โดยพระองค์ผู้ทรงเสริมกำลังข้าพเจ้า

Philippians 4:13
I can do all things in him that strengtheneth me.

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เราขอนมัสการพระองค์

ถึง พี่น้ำแสนรัก…วันนี้เรามาอธิษฐานนมัสการพระเจ้าร่วมกันนะคะ การนำนมัสการของพี่น้ำในครั้งที่จะถึงนี้ และในครั้งต่อๆ ไป ทุกๆ ครั้ง ล้วนเป็นที่ถวายเกียรติยิ่งใหญ่แด่พระองค์

ข้าแต่พระเจ้า พระราชาผู้ทรงพระสิริ ผู้ทรงสมควรรับคำสรรเสริญ พระนามของพระองค์ยิ่งใหญ่และมีฤทธิ์มากเหนือนามทั้งปวง พระองค์ทรงประทับอยู่เหนือคำสรรเสริญ พระองค์เจ้าข้า ขอทรงโปรดประทับอยู่ท่ามกลางเรา ท่ามกลางสถานนมัสการของพระองค์ ขอทรงโปรดเจิมพี่น้ำเป็นพิเศษด้วยฤทธิ์เดชแห่งพระวิญญาณบริสุทธ์ ในฐานะผู้นำนมัสการในเช้าวันพรุ่งนี้ ขอทรงโปรดให้การนมัสการนี้จะเป็นที่ถวายเกียรติแด่พระองค์ด้วยหัวใจแห่งความปรารถนาที่จะเข้าใกล้ชิดสนิทพระองค์ พระองค์เจ้าข้า ขอทรงโปรดเจิมทีมนมัสการ ไม่ว่าจะเป็นนักดนตรีซึ่งเล่นดนตรีต่างๆ ถวายพระองค์ นักร้องที่ร้องเพลงถวายพระองค์ พระองค์เจ้าข้า ขอพระโลหิตประเสริฐแห่งองค์พระเยซูคริสต์ ชำระใจของทีมนมัสการทุกคนให้สะอาด เจิมใจของทุกคน ชำระพระนิเวศให้บริสุทธิ์ เจิมสถานที่ประชุม เจิมเครื่องใช้และอุปกรณ์ต่างๆ ขอทรงโปรดเจิมผู้รับใช้ของพระองค์ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ผู้แบ่งปัน ผู้สอน ผู้ปรนนิบัติอื่นๆ

พระองค์เจ้าข้า ลูกอ้อนวอนทูลสิ่งทั้งสิ้นเหล่านี้เพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์ ผู้ชมเพียงพระองค์เดียว…ขอทรงโปรดให้เราทั้งหลายในที่ประชุมนมัสการได้รับการสัมผัสจากพระองค์ ด้วยรักอันอบอุ่นและอิ่มบริบูรณ์ ขอสันติสุขหลั่งล้นในใจของทุกคน ขอให้ใจทุกดวงจะกระหายหาพระองค์ ปรารถนาการสำแดงพระสิริของพระองค์ ให้หัวใจทุกดวงได้ดื่มด่ำซาบซึ้งและชื่นบานในการนมัสการพระองค์ ขอให้ทุกหัวใจได้พบพระองค์ ได้จุมพิตพระพักตร์พระองค์

พระองค์เจ้าข้า หัวใจทุกดวงขอนมัสการพระองค์ด้วยจิตวิญญาณและความจริง ขอพระวิญญาณของพระองค์สถิตอยู่กับเรา ขอฑูตสวรรค์ของพระองค์จะเปล่งเสียงชื่นบานเต้นโลดไปกับเรา ขอให้ใจทุกใจได้รับการเติมเต็มบริบูรณ์จากพระองค์ ขอให้เพลงทุกเพลงจะสัมผัสลึกๆ ถึงก้นบึ้งแห่งจิตใจของที่ประชุม ขอให้เพลงทุกเพลงจะเป็นจริงในชีวิตของพวกเขา
1. พระองค์เจ้าข้า ใจทุกใจจะ “บอกรัก” พระองค์ด้วยบทเพลง ด้วยลิ้นที่ร่าเริง ด้วยริมฝีปากเจื้อยแจ้ว ด้วยเสียงอันดัง ด้วยวิญญาณที่บอกว่า “เรารักพระองค์สุดหัวใจ สุดหัวใจของเราจริงๆ”
2. พระองค์เจ้าข้า ใจทุกใจจะเต้นโลดและเปล่งเสียงด้วยความชื่นบานถวายแด่พระองค์ เพื่อพระองค์ “I will sing to you O LORD”
3. พระองค์เจ้าข้า “กฎหมายของพระเจ้ารอบคอบ..(สดุดี19:7-8)” กฎหมายของพระองค์มิได้เขียนด้วยน้ำหมึกหรือปากกา แต่กฎหมายของพระองค์จารึกไว้ในดวงใจของทุกคน พระองค์เจ้าข้า ขอทรงโปรดเบิกตาของทุกคนให้เห็นสิ่งอัศจรรย์ในพระคำของพระองค์ ขอทรงพิชิตใจทุกใจด้วยกฎหมายแห่งชัยชนะของพระองค์ ขอให้หัวใจทุกดวงจะสัมผัสและเดินไปด้วยกันเหมือนอย่างบทเพลงที่เขาได้ร้องออกมา
4. พระองค์เจ้าข้า ขอทรงโปรดดลจิตใจทุกใจให้มีความปรารถนาอันแรงกล้าในการประกาศข่าวประเสริฐของพระองค์ ให้ใจทุกใจจะได้ยินการทรงเรียกซึ่งกระซิบแผ่วเบาของพระองค์ เพื่อที่จะตระหนักว่าทรงสร้างเรามาเพื่อนมัสการพระองค์ และเรานั้นปรารถนาที่จะนำวิญญาณในทุกประชาชาติ ให้มาถึงซึ่งการสรรเสริญพระองค์ นมัสการพระองค์ พระองค์เจ้าข้า “เราจะสร้างประชากร”เพื่อการสรรเสริญ ขอให้ทุกสิ่งที่หายใจสรรเสริญพระเจ้าเถิด
5. พระองค์เจ้าข้า ขอทรงโปรดเคลื่อนไหวในใจทุกใจให้สามารถเทความปรารถนาออกมาเพื่อจะนมัสการพระองค์ องค์ผู้เป็นสุดรักสุดบูชาของเรา “เราขอนมัสการพระองค์”
พระองค์เจ้าข้า ขอทรงสำแดงพระสิริของพระองค์แก่เรา และขอที่การนมัสการของเราจะเป็นที่โปรดปรานในสายพระเนตรของพระองค์ พระองค์เจ้าข้า เราขอฝากทั้งหมดทั้งสิ้นที่เรามีไว้ในพระทัยของพระองค์ ไว้ในอุ้งพระหัตถ์อันทรงฤทธิ์ของพระองค์…อธิษฐานทูลขอด้วยใจที่สรรเสริญและโมทนาพระคุณพระองค์ ในพระนามอันถ่อมสุภาพขององค์พระเยซูคริสต์เจ้า…AMEN!

ด้วยรักในพระคริสต์
จาก น้องกล้วยน้ำว้า
10/10/2008

ไม่มีความคิดเห็น: